23.11.07

Það er komin fö fö föö fö föstudagur rappetírapp!

Já svona er ég dugleg að rappa.

Föstudagur enn og aftur ef það skildi hafa farið fram hjá einhverjum. Veðrið:rok og rigning - mmmm dejlig. Vikan: lokaverkefni, lokaverkefni og aftur lokaverkefni. Helgarplön: lokaverkefni. Sonur og eiginmaður ætla að leggja land undir fót og heimsækja tengdó í svíþjóð og kaupa vín og annað smátterí fyrir jólin. Við mæðgur ætlum að vera heima saman og hafa það notó (svona þegar ég ekki er að skrifa lokaverkefni).

Lag vikunnar er æðislegt danslag. Ekki eins gamal og marg annað sem ég set hérna.Hækka í hátölurunum og sheik som es.




Gróðahelgi allesammen.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

er ad hlusta á lag vikunnar og klára thad sídasta í vinnunni thessa vikuna, verdur gott ad komast í helgarfrí:)
Hafid thad gott maedgur um helgina, vid saensku maedgur verdum líka einar heima!

Nafnlaus sagði...

Ég get svarið að ég sé þig fyrir mér á föstudögum með kústskaft sem þú notar sem míkrófón, en ert að myndast við að fara yfir gólfin. Þú dansar og syngur gamlar lummur og restin af familíunni annaðhvort hristir hausinn eða fylgir með. Þú ert fín. Kær kveðja Gulla Hestnes