27.8.10

Nó tæm

til að blogga núna. Brjálað að gera í vinnunni. Hefði átt að gera það í gær en fattaði það ekki. Sé hvað bloggin mín voru innihaldsríkari þegar ég var í gömlu vinnunni þar sem var að jafnaði miklu minna að gera en í þessari vinnu. Ekki það að ég sé að kvarta, myndi aldrei vilja skifta aftur. Lofa löngu bloggi næst. Mikið að gera fyrir þessi mánaðarmót en á eftir að róast um miðja næstu viku. Hlakka geðveikt til.

Held áfram í gömlu og gleymdu lagadeildinni. Man einhver eftir þessu lagi? Mig minnir að það hafi verið í einhverri dansmynd frá gamla góða áratuginum.



Gróða helgi.

1 ummæli:

ellen sagði...

Skil hvad thú meinar ég hafdi líka alltof lítid ad gera en var núna ad byrja í minni nýju og hef varla tíma til thess ad kíkja á netid núordid ;)Hafid thad gott um helgina :)