12.11.10

:-D

Herregud så harry man man Jan va!!! Einhver sem skilur þetta? Nei ekki von enda er þetta bara bull. Fékk nýjan síma í síðustu viku og á í endalausum vandræðum að venjast honum. Fékk svona fínan æfón og allt en get bara ekki skrifað SMS rétt. Sendi þessa fínu setningu til vinkonu minnar á mánudaginn. Hún skildi nátturulega ekki neitt og ég hló svo mikið þegar ég sá hvað ég hafði sent(var í búð) að Sögu stóð ekki á sama. Hélt að mamma sín væri að gráta. Húsbandið lét sig hverfa fyrir horn og ég stóð ein eftir á bílastæðinu fyrir framan búðina og grét úr hlátri. Bráðfyndið alveg.

Og ekki er allt búið enn. Daginn eftir var ég að senda skilaboð á Facebook. Ég skrifaði:
"Hæ, Eigum við ekki að fara að hittast bráðlega. Ég get hitt þig þann 16. eða 33. Hvenær passar þér?"
Svar: "Endilega hittast, ég get 16 november og/eða desember - Hvaða mánuð hafðirðu í huga? Og hvað eru margir dagar í mánuði hjá þér?"
ÉG:"Já þú meinar! Ok, hittumst þá 16 október."
Svei mér þá mér er ekki viðbjargandi stundum. Ætti kannski ekki að segja frá þessu, fólk gæti haldið að ég væri heimsk!

Já svona er lífið skrýtið stundum.

Hei! Hver var búin að gleyma þessu lagi? Ég allavegna. Og hei, hver hefur ekki viljað líta út eins og Vanessa Paradis stundum? Líka ég!



Góða og vonandi snjólausa helgi.(Sjensinn)

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þetta er nú allt alveg þú....
kv Skari bró

Íris Gíslad sagði...

yndislegt

Ameríkufari segir fréttir sagði...

Þú ert yndisleg Helga Dís:) En með þetta lag...einhverju sinni þá biðum við eftir skólabílnum til að fara inn í FAS og Elli Gull kom og sagðist hafa séð þetta lag og sagði svo:ohhh,hún er með svo krúttlegar tennur.LOL.